Màn hình led quảng cáo trong nhà: Sự hiển thị đa phương tiện

Màn hình Led quảng cáo trong nhà là một phương tiện truyền thông ngày càng phổ biến. Đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường để các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả, tạo sự xuất hiện đáng chú ý cho thương hiệu của họ.

1. Đôi nét về màn hình Led quảng cáo trong nhà

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời đã trở nên quen thuộc đối với các doanh nghiệp, xuất hiện trên nhiều tuyến đường lớn, ngã ba, ngã tư sầm uất, tiếp cận dễ dàng với các phương tiện tham gia giao thông. Tuy nhiên, quảng cáo màn hình LED trong nhà (hay LED Indoor) lại mang đến tiềm năng phát triển lớn và hiệu quả tuyệt vời.

Quảng cáo LED Indoor nhắm đến đối tượng khách hàng tiềm năng hoàn toàn khác so với quảng cáo LED ngoài trời. Nó nhắm đến những người di chuyển trong các địa điểm đã lắp đặt màn hình quảng cáo. Màn hình LED trong nhà đã xuất hiện ở nhiều khu vực công cộng, nơi có lưu lượng người qua lại đông đúc và diện tích rộng lớn, tạo không gian đủ để lắp đặt và cho phép người xem quan sát từ nhiều góc độ khác nhau. Màn hình có thể có dạng hình chữ nhật ngang hoặc dọc, phù hợp với tầm nhìn của người tiêu dùng.

Quy trình hoạt động của màn hình LED quảng cáo trong nhà không khác biệt so với màn hình LED ngoài trời. Các clip TVC quảng cáo sẽ được phát xen kẽ, có độ dài từ 15 – 30s. Trung bình mỗi ngày sẽ phát 120 quảng cáo, tức là khoảng 3600 quảng cáo mỗi tháng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, doanh nghiệp nên đặt ít nhất một tháng hoặc thời gian dài hơn.

doi-net-man-hinh-led-quang-cao-trong-nha
Đôi nét về màn hình Led quảng cáo trong nhà

=>>>Xem thêm: Màn hình led quảng cáo ngoài trời

2. Vì sao doanh nghiệp nên triển khai màn hình Led trong nhà

Màn hình LED trong nhà có những đặc điểm khác biệt so với màn hình LED ngoài trời. Số lượng người xem trên màn hình LED trong nhà bị giới hạn hơn, không thể đạt được mật độ đông đúc như ngoài trời, và người đi bên ngoài không thể nhìn thấy được. 

Tuy nhiên, màn hình LED trong nhà vẫn thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều doanh nghiệp trên thị trường. Doanh nghiệp liên tục đặt quảng cáo trên màn hình LED trong nhà vì nó giúp tập trung sự chú ý của người xem một cách hiệu quả hơn. 

Khi người dân đến các siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay và các địa điểm tương tự. Họ dành nhiều thời gian, ít nhất là nửa tiếng đồng hồ, thậm chí có người ở lại cả ngày. Vì vậy, họ không thể không nhìn thấy màn hình LED đang phát clip quảng cáo ở những vị trí đắc địa nhất, dù ở các tầng khác nhau hoặc đứng xa cả trăm mét.

Việc book quảng cáo trên màn hình LED trong nhà còn mang lại lợi thế khác, đó là tiếp cận người xem một cách hiệu quả hơn so với màn hình LED ngoài trời. Người xem không cần nhìn lướt qua khi di chuyển hoặc dừng đèn đỏ, mà có thể thong dong, thoải mái và quan sát một cách chi tiết hơn. Giúp hình ảnh thương hiệu dễ dàng lưu trong tâm trí người xem. 

Hiện nay, màn hình LED trong nhà được lắp đặt với độ phân giải cao và tích hợp công nghệ điều khiển từ xa hiện đại. Clip TVC được phát với âm thanh, hình ảnh sắc nét và sống động, ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, chi phí quảng cáo trên màn hình LED trong nhà phù hợp với nguồn ngân sách của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đặt theo gói để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

uu-diem-khi-trien-khai-man-hinh-led-quang-cao-trong-nha
Ưu điểm triển khai màn hình Led trong nhà

3. Nguyên lý hoạt động của quảng cáo màn hình Led trong nhà

Màn hình LED quảng cáo trong nhà hoạt động tương tự như màn hình LED ngoài trời, bằng cách phát sóng các TVC quảng cáo. Điều này cho phép hiển thị nhiều nội dung quảng cáo của các nhãn hàng khác nhau theo cơ chế luân phiên.

Mỗi lần xuất hiện trên màn hình được gọi là một spot quảng cáo. Số lượng spot phát sóng được xác định theo từng gói quảng cáo. Dưới đây là một số gói quảng cáo phổ biến hiện nay:

  • Gói 1 tháng với tổng thời lượng 1 giờ/ngày, sử dụng TVC 30 giây. Đây tương đương với 120 spot/ngày và 3600 spot/tháng.
  • Gói 1 tháng với tổng thời lượng 1 giờ/ngày, sử dụng TVC 15 giây. Đây tương đương với 240 spot/ngày và 7200 spot/tháng. Ngoài ra, cũng có gói TVC 45 giây hoặc 60 giây, nhưng chúng không được sử dụng phổ biến.

Tần suất xuất hiện quảng cáo trên màn hình LED trong nhà thường dao động từ 5 đến 8 phút mỗi lần.

Với số lượng và tần suất xuất hiện như vậy, thương hiệu sẽ có nhiều cơ hội hiển thị trước mắt người tiêu dùng, gây ấn tượng và tạo sự nhớ đến. Điều này gia tăng khả năng tăng cường việc mua hàng từ người tiêu dùng.

nguyen-ly-hoat-dong-cua-man-hinh-led-quang-cao-trong-nha
Nguyên lý hoạt động của quảng cáo màn hình Led trong nhà

4. Địa điểm triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình Led hiệu quả

Thông qua dịch vụ quảng cáo màn hình LED Indoor, một số địa điểm hấp dẫn để book quảng cáo hiệu quả:

  • Quảng cáo LED Indoor tại sân bay: Sân bay là nơi có quy mô lớn, với diện tích từ hàng chục đến hàng trăm hecta, và được trang bị cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại đáp ứng các hoạt động hàng không. Màn hình LED quảng cáo thường được đặt ở vị trí dễ thấy như trong sảnh ra vào, trên khu vực bán vé… để mọi người di chuyển trong sân bay đều có thể nhìn thấy. Quý doanh nghiệp có thể xem xét book quảng cáo tại các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất… để đạt hiệu quả cao hơn.
  • Quảng cáo LED Indoor tại siêu thị, trung tâm thương mại: Đây là những địa điểm quan trọng, nơi mà màn hình LED Indoor thường được đặt ở vị trí trung tâm nhất. Ví dụ như khu vực giữa sảnh chính, có kích thước lớn và thậm chí có chiều cao tương đương với vài tầng nhà. Điều này đảm bảo rằng khách hàng khi di chuyển qua lối đi hoặc trên thang cuốn vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy quảng cáo.

Ngoài ra, dịch vụ quảng cáo màn hình LED Indoor đang tiếp tục được nghiên cứu để mở rộng sử dụng trong nhiều khu vực khác nhau. Trong tương lai gần, quý doanh nghiệp sẽ có thể dễ dàng và thuận lợi hơn khi book hình thức quảng cáo này.

dia-diem-trien-khai-chien-dich-man-hinh-led-quang-cao-trong-nha
Địa điểm triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình Led hiệu quả

5. Báo giá màn hình led quảng cáo trong nhà

Các yếu tố quyết định báo giá quảng cáo trên màn hình LED trong nhà được xác định dựa trên các điểm sau:

  • Vị trí triển khai: Chi phí quảng cáo trên màn hình LED trong nhà sẽ tăng lên tùy thuộc vào độ phổ biến của địa điểm. Hiện nay, vị trí triển khai tại sân bay là có chi phí cao nhất, tiếp theo là các trung tâm thương mại lớn, và sau đó là các địa điểm như rạp chiếu phim, siêu thị, bệnh viện…
  • Gói quảng cáo: Gói cơ bản hiện nay thường bao gồm phát sóng 1 tiếng/ngày với 120 spot/ngày, tức là 3.600 spot/tháng và yêu cầu triển khai tối thiểu 1 tháng. Tuy nhiên, nếu nhãn hàng muốn tăng tần suất xuất hiện, họ có thể tăng thời lượng hoặc kéo dài thời gian triển khai.
  • Số lượng: Đối với quảng cáo ngoài trời nói chung và màn hình LED trong nhà nói riêng, việc triển khai trên nhiều vị trí hoặc kết hợp với các hình thức quảng cáo khác có thể tăng hiệu quả truyền thông. Ví dụ, kết hợp giữa màn hình LED trong nhà và ngoài trời là một ý kiến đáng xem xét để tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

=>>>>Tham khảo: Báo giá các hình thức quảng cáo

6. Lưu ý triển khai quảng cáo màn hình led trong nhà

  • Lựa chọn vị trí phù hợp: Chọn những vị trí đắc địa trong nhà, nơi có lưu lượng người qua lại đông đúc như khu vực tiếp khách, khu vực chờ, lối đi chính, hoặc các khu vực tập trung khách hàng. 
  • Tối ưu hóa nội dung: Sử dụng hình ảnh, video và thông điệp ngắn gọn để thu hút sự chú ý của khách hàng trong thời gian ngắn.
  • Đảm bảo chất lượng hình ảnh: Đảm bảo rằng hình ảnh được hiển thị trên màn hình LED trong nhà là sắc nét, rõ ràng và không bị méo hay nhòe.
  • Điều chỉnh độ sáng và màu sắc: Điều chỉnh độ sáng và màu sắc của màn hình LED sao cho phù hợp với môi trường xung quanh và đảm bảo hiển thị rõ ràng và hấp dẫn. 
  • Quản lý thời gian phát sóng: Xác định thời gian phát sóng quảng cáo trên màn hình LED trong nhà sao cho phù hợp với lịch trình hoạt động của doanh nghiệp và sự hiệu quả truyền thông. Cân nhắc thời gian phát sóng trong ngày và đảm bảo độ phủ tối ưu đối với khách hàng mục tiêu.
  • Đảm bảo bảo trì và sửa chữa định kỳ: Thực hiện bảo trì và kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng màn hình LED trong nhà hoạt động ổn định và không gặp sự cố. 
  • Đo lường hiệu quả: Thiết lập các phương pháp đo lường hiệu quả để đánh giá sự thành công của chiến dịch quảng cáo trên màn hình LED trong nhà. Theo dõi lượt tiếp cận, tương tác và tối ưu hóa chiến dịch dựa trên kết quả đo lường.
luu-y-khi-trien-khai-chien-dich-man-hinh-led-quang-cao-trong-nha
Lưu ý triển khai quảng cáo màn hình led trong nhà

7. Vương Di Advertising – Công ty cung cấp màn hình led quảng cáo 

Vương Di Advertising cung cấp dịch vụ quảng cáo tích hợp trên màn hình LED trên toàn quốc. Bao gồm cả màn hình LED ngoài trời và màn hình LED trong nhà. 

Chúng tôi tự hào sở hữu thông tin về hệ thống màn hình LED quảng cáo trong nhà tại những địa điểm vô cùng phổ biến, với tần suất người qua lại đông đúc. 

Đảm bảo chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cùng báo giá quảng cáo hấp dẫn với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu triển khai quảng cáo tại Siêu thị và Trung tâm thương mại, hãy liên hệ ngay với Unique để nhận được tư vấn và báo giá mới nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VƯƠNG DI

 Địa chỉ: Số 74, Đường số 15, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

 Hotline: 0983 863 488

 Website: panoquangcao.vn

Bài viết liên quan
0983 863 488